Ai cũng như vậy nên đánh bài ăn tiền

Tags

Ai cũng như vậy nên chúng tôi rất quan tâm đến sự thăng tiến trong công việc cho công nhân trong công ty Cuối những năm 1950, yêu cầu thực hiện đa dạng hóa công ty đã trở nên rõ rang hơn. Chúng tôi dần trở thành nhà cung cấp lớn nhất trong hầu hết các phân đoạn chủ yếu thuộc lĩnh vực Game bài Online. Tuy nhiên, tổng số các phân đoạn này chỉ tăng 6% mỗi năm, trong khi đó tổng số lợi nhuận đánh bài ăn tiền trên mạng của chúng tôi là 22%. Rõ ràng, kiểu tăng trưởng đó không thể tiếp tục nếu không thực hiện đa dạng hóa. Năm 1961, chúng tôi thành lập HP Associates nhằm nghiên cứu và phát triển bền vững. Sau đó, năm 1966, HP Laboratories, trung tâm thí nghiệm dành cho hoạt động nghiên cứu cao cấp được thành lập. Sự ra đời của trung tâm này đã tạo cho công ty bước nhảy vọt trong lĩnh vực công nghệ mới và đa dạng hóa sản phẩm.
Lớn mạnh do sáp nhập lại


Ai cũng như vậy nên đánh bài ăn tiền

Như tôi được biết, có những công ty phá sản vì có thời gian tăng trưởng nóng. Vì thế, Halley và tôi không muốn HP vội vàng trở thành một tập đoàn. Tuy nhiên, trong những năm 1960, chúng tôi cũng sáp nhập với một số công ty có công nghệ và sản phẩm có thể bổ sung cho chúng tôi. Lần sáp nhập đầu tiên là với công ty F. L Moseley vào năm 1958. Công ty này nằm ở Pasadena, California, sản xuất máy thu băng X-Y và các thiết bị khác có thể đánh bài ăn tiền online bổ sung cho dây truyền sản xuất của chúng tôi. Công ty do Francis Meseley, một kỹ sư tài giỏi thành lập. Sau này, anh ta trở thành thành viên trong ban giám đốc của chúng tôi. Anh ta có nguyên tắc và phương pháp quản lý giống hệt với chúng tôi nên chúng tôi dễ dàng làm việc cùng với nhau

Công ty Sanborn ở Waltham, Massachussetts là công ty lớn nhất mà chúng tôi mua lại vào năm 1960. Công ty có 950 công nhân, sản lượng bán hàng năm đạt 16 triệu đô la, chuyên sản xuất máy đo nhịp tim điện tử và các thiết bị kiểm tra đo đạc dành cho các chuyên gia y tế. Việc sáp nhập thực hiện bằng cách trao đổi cổ phần, tạo điều kiện đánh bài ăn tiền tài khoản điện thoại cho chúng tôi bước vào lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế. Lĩnh vực này dần trở thành thị trường chính của HP. Sau này, chúng tôi còn mua lại công ty nhỏ hơn – F&M Scientific, giúp chúng tôi tham gia vào lĩnh vực sản xuất dụng cụ phân tích hóa học.


EmoticonEmoticon